Sạc Meizu 80W Zin New

Mã: Đang cập nhật
Thương hiệu: Sạc Meizu   |   Tình trạng: Còn hàng
Giá: 500.000₫ Giá thị trường: 800.000₫ Tiết kiệm: 300.000₫ so với giá thị trường
Chính sách của chúng tôi
  • Giao hàng tận nơi - Nhận hàng trả tiền
    Giao hàng tận nơi - Nhận hàng trả tiền
  • Tư vấn chu đáo - Hỗ trợ nhanh 24/7
    Tư vấn chu đáo - Hỗ trợ nhanh 24/7
  • Cam kết chính hãng 100%
    Cam kết chính hãng 100%
  • 1 đổi 1 nếu sản phẩm lỗi
    1 đổi 1 nếu sản phẩm lỗi

🔥 Sạc nhanh Meizu 80W chính hãng, model UP2040


🔌 Thông số kỹ thuật (in trên củ sạc)

  • Model: UP2040

  • Nguồn vào (Input): 100–240V ~ 50/60Hz 2.0A

  • Nguồn ra (Output):

    • Chuẩn thường:

      • 5V ⎓ 3A

      • 9V ⎓ 3A

      • 11V ⎓ 6A (Max)

      • 20V ⎓ 4A (Max)

    • Chuẩn PD (Power Delivery):

      • 5V ⎓ 3A

      • 9V ⎓ 3A

      • 12V ⎓ 3A

      • 15V ⎓ 3A

      • 20V ⎓ 3.25A (Max)

    • PPS (Programmable Power Supply):

      • 3.3V–20V ⎓ 3.25A (Max)

  • Công suất tối đa: 80W


Tính năng nổi bật

  • Sạc nhanh Meizu Super mCharge hỗ trợ đến 80W (11V⎓6A) – dùng cho các dòng flagship Meizu như Meizu 20, Meizu 21 series.

  • Tương thích chuẩn PD và PPS, có thể sạc nhanh cho nhiều thiết bị như điện thoại Android, iPhone, iPad, laptop hỗ trợ USB-C PD.

  • Tự động nhận diện thiết bị và điều chỉnh dòng ra phù hợp – an toàn, tránh quá nhiệt/quá áp.

  • Hỗ trợ nhiều chuẩn sạc: PD 3.0, PPS, QC 3.0, UFCS...


🧱 Thiết kế & vật liệu

  • Kiểu dáng vuông, bo cong mềm mại – màu trắng sang trọng, logo “MEIZU” rõ nét.

  • Chân cắm dẹt (chuẩn Trung Quốc/USA), có thể dùng thêm đầu chuyển nếu dùng ở Việt Nam.

  • Nhỏ gọn, dễ mang theo – tiện cho du lịch và sạc đa thiết bị.


Ưu điểm

  • Sạc nhanh mạnh mẽ 80W cho điện thoại Meizu và hỗ trợ PD cho thiết bị khác.

  • Tương thích cả PPS – chuẩn sạc mới của nhiều flagship Android.

  • Thiết kế cao cấp, vật liệu an toàn, đạt chuẩn CCC.


Lưu ý khi sử dụng

  • Để đạt đúng 80W, cần dây cáp USB-C chuẩn 6A (nên dùng dây chính hãng Meizu hoặc tương đương).

  • Với các thiết bị không hỗ trợ 80W, sạc sẽ tự động chuyển về các mức an toàn như 18W, 27W, 45W, 65W...

  • Nếu dùng cho laptop, máy sẽ nhận được công suất tối đa theo chuẩn PD: ~65W hoặc 66W.


🛒 Gợi ý mua hàng

Bạn có thể tìm mua sạc Meizu 80W từ shop uy tín như Hà Đăng Mobile


CHÍNH SÁCH ĐỔI – BÁN LẠI SẢN PHẨM:
I. ĐỔI MỚI SẢN PHẨM:
- Thời gian: trong 15 ngày đầu tiên (Chỉ áp dụng 1 lần và không áp dụng cho hình thức trả góp).
- Điều kiện: khi có lỗi của NSX.
Lưu ý: Chỉ bao test tại chỗ đối với các vấn đề ngoại hình, màn hình có nứt kính, cấn móp trầy xước hay không, sau khi ra khỏi shop sẽ không được hổ trợ về các vấn đề này.
- Nếu sản phẩm không phù hợp với nhu cầu sử dụng trong 15 ngày đầu, Quý khách có thể yêu cầu đổi sang 1 sản phẩm khác có giá trị cao hơn sản phẩm hiện tại và bị trừ 10% phí sử dụng + phí chênh lệch giữa các sản phẩm đó. Từ ngày 16 trở đi sẽ do cửa hàng định giá thu đổi sang sản phẩm khác.
II. BÁN LẠI SẢN PHẨM:
Trong 15 ngày đầu - Trả hoặc Bán lại sản phẩm trừ 20% giá trị sản phẩm trên hoá đơn. Từ ngày 16 trở đi nhập lại theo giá thoả thuận do bên cửa hàng định giá nhập lại.
Lưu ý: Máy đổi - trả phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu. Không có dấu hiệu trầy, cấn, móp, rơi vỡ, vào nước, dính tài khoản, mất vân tay, mất faceID. Bán lại sản phẩm sẽ trừ tiền phụ kiện đi kèm lúc Hà Đăng Mobile bán ra (nếu có) và khách hàng giữ lại phụ kiện để sử dụng. Sản phẩm phải còn tem bảo hành của cửa hàng đầy đủ khi đổi - bán lại máy, nếu tem bị rách, xoá, mất thì cửa hàng sẻ nhận lại và gửi cho kỹ thuật thẩm định kiểm tra và báo lại khách từ 1-3 ngày.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
Thời gian bao test: 15 ngày, máy sẽ được hổ trợ 1 đổi 1 nếu có lỗi NSX.
Thời gian bảo hành: 6 tháng đối với máy likenew và đã qua sử dụng. 12 tháng đối với máy newseal
Quyền lợi bảo hành: Bảo hành sửa chữa thay thế linh kiện miễn phí nếu máy lỗi NSX.
Lưu ý:
Gói Bảo Hành Cơ Bản: Nguồn, Pin, Màn Hình, Cảm Biến Vân Tay chỉ bao test 15 ngày, phần cứng Main 6 tháng.
Thời gian sữa chữa: Từ 4 – 7 Ngày có thể sớm hơn tuỳ vào tình trạng lúc tiếp nhận.
II. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
- Từ chối bảo hành sữa chữa các lỗi không thể khắc phục được do người dùng: Mất dữ liệu, dính tài khoản iCloud, MiCloud, SamsungCloud. Máy bị cong sườn, cong main, dập nát, cháy nổ…v.v.. .
- Các lỗi do người người dùng tác động vật lý như: rơi, vỡ, rớt nước, cấn, móp, biến dạng, tróc sơn, trầy xước, nứt vỡ, đứt cáp, đứt dây, gãy chân sim, gãy chân sạc, ẩm chân sạc sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
- Các lỗi về thẩm mỹ bên ngoài như: lớp phủ bảo vệ sơn sẻ không được bảo hành.
- Lỗi khách hàng trong quá trình sử dụng dẫn đến màn hình bị sọc, bể mực, ám màn, lưu ảnh. Đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hoá.
- Đối với lỗi điểm sáng – điểm chết trên màn hình: Hà Đăng Mobile chỉ bảo hành nếu có phát sinh từ 3 điểm trở lên.
- Người dùng tự ý sữa chữa can thiệp phần mềm hoặc phần cứng: IMEI không trùng với thân máy hoặc số hiệu lưu trên hệ thống cửa hàng.

Hỏi đáp và Bình luận

Ẩn so sánh