- (BẤM VÀO ĐÂY)TƯ VẤN QUA ZALO
- (BẤM VÀO ĐÂY)FOLLOW TIKTOK ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI
- (BẤM VÀO ĐÂY)TƯ VẤN QUA MESSENGER
ĐIỀU KHOẢN GIAO DỊCH CHUNG
1. Chính sách đổi trả, hoàn tiền
Quý khách có thể thực hiện bảo hành khi sử dụng dịch vụ của website hadangmobile.vn
Quy trình bảo hành: Khi cần bảo hành, hỗ trợ dịch vụ, khách hàng sẽ liên hệ với trung tâm bảo hành, hỗ trợ của chúng tôi. Nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng về quy trình bảo hành, hỗ trợ dịch vụ. Khi nhận được thông tin bảo hành của dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, bộ phận kỹ thuật của Hà Đăng Mobile sẽ hỗ trợ khắc phục sự cố cho khách hàng trong vòng 24h qua điện thoại, email hoặc hỗ trợ trực tiếp qua teamviewer.
Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng dịch vụ và tiến hành bảo hành hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.
a. Chính sách kiểm hàng
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Hà Đăng Mobile sẽ hỗ trợ Quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán (Nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có).
b. Quy định trả hàng
** Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Hà Đăng Mobile để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu. Để được hưởng chính sách 1 đổi 1 trong 15 ngày. Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa. Và ký nhận tình trạng với nhân viên của Hà Đăng Mobile ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên của Hà Đăng Mobile. Hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24 tiếng theo hotline Chăm Sóc Khách Hàng: 0903930000
** Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Hà Đăng Mobile để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại Hà Đăng Mobile
c. Quy định đổi hàng
** Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Hà Đăng Mobile để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại Hà Đăng Mobile sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:
** Lưu ý: Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất. Hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0903930000 để được hỗ trợ tốt nhất. Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.
d. Chính sách bán lại sản phẩm
Trong 15 ngày đầu - Trả hoặc Bán lại sản phẩm trừ 20% giá trị sản phẩm trên hoá đơn, đối với máy newseal trừ 30%. Từ ngày 16 trở đi nhập lại theo giá thoả thuận do bên cửa hàng định giá nhập lại.
Lưu ý: Máy đổi - trả phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu. Không có dấu hiệu trầy, cấn, móp, rơi vỡ, vào nước, dính tài khoản, mất vân tay, mất faceID. Bán lại sản phẩm sẽ trừ tiền phụ kiện đi kèm lúc Hà Đăng Mobile bán ra (nếu có) và khách hàng giữ lại phụ kiện để sử dụng. Sản phẩm phải còn tem bảo hành của cửa hàng đầy đủ khi đổi - bán lại máy, nếu tem bị rách, xoá, mất thì cửa hàng sẻ nhận lại và gửi cho kỹ thuật thẩm định kiểm tra và báo lại khách từ 1-3 ngày.
e. Chính sách bảo hành
Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Cửa hàng chúng tôi cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sau đây để Cửa hàng được phục vụ quý khách một cách tốt nhất, đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau.
Thời gian bao test: 15 ngày, máy sẽ được hổ trợ 1 đổi 1 nếu có lỗi NSX.
Thời gian bảo hành: 6 tháng đối với máy likenew và đã qua sử dụng. 12 tháng đối với máy newseal
Quyền lợi bảo hành: Bảo hành sửa chữa thay thế linh kiện miễn phí nếu máy lỗi NSX.
**Lưu ý: Gói Bảo Hành Cơ Bản: Nguồn, Pin, Màn Hình, Cảm Biến Vân Tay chỉ bao test 15 ngày, phần cứng Main 6 tháng.
Thời gian sữa chữa: Từ 4 – 7 ngày có thể sớm hơn tuỳ vào tình trạng lúc tiếp nhận.
2. Chính sách bảo hành đối với khách hàng là Đại lý
a. Điều kiện được bảo hành
b. Nhưng trường hợp không được bảo hành