Oppo A76 5G (6|128) Snapdragon 680 Fullbox

Mã: Đang cập nhật
Thương hiệu: Oppo   |   Tình trạng: Còn hàng
Giá: 3.200.000₫ Giá thị trường: 4.700.000₫ Tiết kiệm: 1.500.000₫ so với giá thị trường
Chính sách của chúng tôi
  • Giao hàng tận nơi - Nhận hàng trả tiền
    Giao hàng tận nơi - Nhận hàng trả tiền
  • Tư vấn chu đáo - Hỗ trợ nhanh 24/7
    Tư vấn chu đáo - Hỗ trợ nhanh 24/7
  • Cam kết chính hãng 100%
    Cam kết chính hãng 100%
  • 1 đổi 1 nếu sản phẩm lỗi
    1 đổi 1 nếu sản phẩm lỗi

Màn hình:

IPS LCD, 90Hz, 480 nits (typ), 600 nits (HBM)
6.56 inches, Full HD+ (720 x 1612 pixels), tỷ lệ 20:9
Kính AGC DT-Pro

Hệ điều hành:

Android 11, ColorOS 11.1

Camera sau:

13 MP, f/2.2, 26mm (góc rộng), PDAF
2 MP, f/2.4, (độ sâu)
Quay phim: 1080p@30fps

Camera trước:

8 MP, f/2.0 (góc rộng)
Quay phim: 1080p@30fps

CPU:

Qualcomm SM6225 Snapdragon 680 4G (6 nm)
8 nhân (4x2.4 GHz & 4x1.9 GHz)
GPU: Adreno 610

RAM:

6GB

Bộ nhớ trong:

128GB, UFS 2.2

Thẻ SIM:

2 SIM, Nano SIM

Dung lượng pin:

Li-Po 5000 mAh
Sạc nhanh 33W

Thiết kế:

Thanh + Cảm ứng

 


CHÍNH SÁCH ĐỔI – BÁN LẠI SẢN PHẨM:
I. ĐỔI MỚI SẢN PHẨM:
- Thời gian: trong 15 ngày đầu tiên (Chỉ áp dụng 1 lần và không áp dụng cho hình thức trả góp).
- Điều kiện: khi có lỗi của NSX.
Lưu ý: Chỉ bao test tại chỗ đối với các vấn đề ngoại hình, màn hình có nứt kính, cấn móp trầy xước hay không, sau khi ra khỏi shop sẽ không được hổ trợ về các vấn đề này.
- Nếu sản phẩm không phù hợp với nhu cầu sử dụng trong 15 ngày đầu, Quý khách có thể yêu cầu đổi sang 1 sản phẩm khác có giá trị cao hơn sản phẩm hiện tại và bị trừ 10% phí sử dụng + phí chênh lệch giữa các sản phẩm đó. Từ ngày 16 trở đi sẽ do cửa hàng định giá thu đổi sang sản phẩm khác.
II. BÁN LẠI SẢN PHẨM:
Trong 15 ngày đầu - Trả hoặc Bán lại sản phẩm trừ 20% giá trị sản phẩm trên hoá đơn. Từ ngày 16 trở đi nhập lại theo giá thoả thuận do bên cửa hàng định giá nhập lại.
Lưu ý: Máy đổi - trả phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu. Không có dấu hiệu trầy, cấn, móp, rơi vỡ, vào nước, dính tài khoản, mất vân tay, mất faceID và còn đầy đủ phụ kiện đi kèm lúc Hà Đăng Mobile bán ra (nếu có). Sản phẩm phải còn tem bảo hành của cửa hàng đầy đủ khi đổi - bán lại máy, nếu tem bị rách, xoá, mất thì cửa hàng sẻ nhận lại và gửi cho kỹ thuật thẩm định kiểm tra và báo lại khách từ 1-3 ngày.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
Thời gian bao test: 15 ngày, máy sẽ được hổ trợ 1 đổi 1 nếu có lỗi NSX.
Thời gian bảo hành: 3 tháng.
Quyền lợi bảo hành: Bảo hành sửa chữa thay thế linh kiện miễn phí nếu máy lỗi NSX.
Lưu ý:
Gói Bảo Hành Cơ Bản: Nguồn, Pin, Màn Hình, Cảm Biến Vân Tay chỉ bao test 15 ngày, phần cứng Main 3 tháng.
Thời gian sữa chữa: Từ 4 – 7 Ngày có thể sớm hơn tuỳ vào tình trạng lúc tiếp nhận.
II. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
- Từ chối bảo hành sữa chữa các lỗi không thể khắc phục được do người dùng: Mất dữ liệu, dính tài khoản iCloud, MiCloud, SamsungCloud. Máy bị cong sườn, cong main, dập nát, cháy nổ…v.v.. .
- Các lỗi do người người dùng tác động vật lý như: rơi, vỡ, rớt nước, cấn, móp, biến dạng, tróc sơn, trầy xước, nứt vỡ, đứt cáp, đứt dây, gãy chân sim, gãy chân sạc, ẩm chân sạc sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
- Các lỗi về thẩm mỹ bên ngoài như: lớp phủ bảo vệ sơn sẻ không được bảo hành.
- Lỗi khách hàng trong quá trình sử dụng dẫn đến màn hình bị sọc, bể mực, ám màn, lưu ảnh. Đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hoá.
- Đối với lỗi điểm sáng – điểm chết trên màn hình: Hà Đăng Mobile chỉ bảo hành nếu có phát sinh từ 3 điểm trở lên.
- Người dùng tự ý sữa chữa can thiệp phần mềm hoặc phần cứng: IMEI không trùng với thân máy hoặc số hiệu lưu trên hệ thống cửa hàng.

Hỏi đáp và Bình luận

Ẩn so sánh